หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้า เจ้าหน้าที่ True money บอกให้ติดต่อ True iservice
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
ให้ตรวจสอบจนรู้ผลแล้ว แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้ไปติดต่อที่ True iservice
ตกลงคนละหน่วยงานกันหรอครับ ส่งข้อมูลทั้งหมดเรื่องตรวจสอบให้ จนรู้ผลแล้ว..
แล้วทำไมไม่ประสานแก้ไขให้เลยครับ เงินก็ไม่เยอะนะแต่โคตรเสียเวลาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากจ่ายบิลเน็ตของ True แต่ในแอป true money ไม่ขึ้นบิลให้จ่าย
ตามหัวข้อเลยค่ะ แต่ไม่สามารถเข้าใน true service เพราะ ซิมเบอร์นี้โดนระงับค่ะ เนืองจากเมื่อ4-5เดือนก่อนมีพนักงานโทรมาเสนอให้ทดลองใช้เน็ตฟรี ความเร็วเท่านั้นเท่านี้แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าถ้าหมดโปรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7321538
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต และสมัครแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 3932571
True ติดต่อยากมากครับ รอตั้งแต่เมื่อคืนจนป่านนี้ยังไม่แก้ไขให้ผมเลย
ขอระบายครับ รอบแรกโทรไปรอสาย เกือบ 20 นาที จะ้ปลี่ยนแพ็คเก็ตยกเลิกแพ็คเดิม แล้วเปลี่ยนแพ็คใหม่ เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกให้รอ 20 นาทีแล้วค่อยเติมเงินเข้าไป ผมก็รอ 20 นาทีสุดท้ายตัดแพ็คเก่า ต้องโทรไปใหม่ รอ
สมาชิกหมายเลข 2839529
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
True โทรมาบอกมีแพคเก็จมาเสนอ แพงกว่าที่ใช้ปัจจุบัน แล้วเราก็ไม่ได้ตกลงที่จะเปลี่ยน พอกดวางสาย มันเปลี่ยนแพคเก็จให้ทันที
เราสามารถกลับไปใช้แพคเก็จอันเดิมได้ไหม ต้องไปที่ศูนย์true เพื่อเปลี่ยนกลับเป็นอันเดิมหรอ เสียเวลาอีก ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะเปลี่ยนใครเคยเจอนี้บ้างคะ อันไหนที่ติดต่อแก้ไขเร็วที่สุด
สมาชิกหมายเลข 9142481
ต้องขอบคุณแอดมินทรู ที่ประสานเจ้าหน้าที่ดูแลเพจ true thai film
ต้องขอบคุณแอดมินทรู ที่ประสานเจ้าหน้าที่ดูแลเพจ true thai film ที่ให้พนักงานมาอัพเดท รายการหนังในแฟนเพจเหมือนเดิมแล้วว ประสานผ่านใบงาน sr มันได้ผลจริงๆๆ พูดปากป่าวไม่ได้นะครับ
สมาชิกหมายเลข 5009160
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูที่เป็นผู้บริหารระดับสูง
ปัญหามันเกิดจากการใช้งานของคลื่น true ที่ไม่ดีได้มีการแจ้งปัญหาไปอย่างตลอดต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน โทรแจ้งไปที่ call center ก็แจ้งว่าจะมีการประสานกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่การดำเนินงานก็ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 1160547
ทรูมันนี่วอลเล็ท
ซองทรูมันนี่หมดอายุ แต่เงินยังไม่ได้รับคืน เกินเวลา2 ชมแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทางแชทหัวข้อไม่ตรงกับรายการที่ต้องการทำเลย รบกวนช่วยเช็คให้ทีค่ะแล้วที่บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ถ้ามันติดต่อง่ายก็คงไม่มาให
สมาชิกหมายเลข 9158231
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมกลับหน่อยครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมกลับหน่อยครับ สมัครเน็ตตั้งแต่สี่โมงเย็นจนจะหกโมงแล้วเน็ตผมเล่นไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากเหมือนติดต่อกับวิญญาน ผมจนปัญญาแล้วจริงๆครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6208186
เน็ตทรู
วันนี้ประมาณ16.00น มีเบอร์นี้ 0961747306 โทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู เเจ้งว่าเรามียอดใช้งานเยอะเลยเสนอโปรเสริมให้เราจากเดิมเราได้โปรเสริมจากเน็ตบ้าน เดือนละ10G เเต่เจ้าหน้าที่เสนอโปรใหม่ให้เป็นเดือน
สมาชิกหมายเลข 4264326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้า เจ้าหน้าที่ True money บอกให้ติดต่อ True iservice
ตกลงคนละหน่วยงานกันหรอครับ ส่งข้อมูลทั้งหมดเรื่องตรวจสอบให้ จนรู้ผลแล้ว..
แล้วทำไมไม่ประสานแก้ไขให้เลยครับ เงินก็ไม่เยอะนะแต่โคตรเสียเวลาเลย